Header Ads

  • Breaking News

    Điện cực pH và ORP Signet 2764-2767

    Điện cực pH và ORP Signet 2764-2767

    Các điện cực pH và ORP khác biệt của Signet 2764-2767 được chế tạo với đầu nối DryLoc®, thân Ryton® và khớp nối tham chiếu PTFE để xử lý ngay cả những ứng dụng hóa học khắc nghiệt và khắc nghiệt nhất.

    Các điện cực pH và ORP khác nhau của Signet 2764-2767 sử dụng kỹ thuật vi phân 3 điện cực đã được chứng minh tại hiện trường: điện cực pH và điện cực tham chiếu được đo dựa vào điện cực đất, đảm bảo tín hiệu ổn định và ổn định. Các tính năng chính của thiết kế vi sai là điện cực tham chiếu. Phần tử tham chiếu được đặt trong một nửa tế bào thủy tinh được nhúng trong buồng tham chiếu và được bảo vệ khỏi các hợp chất có thể chứa sunfua và kim loại, bao gồm chì, thủy ngân và bạc. Để đảm bảo tuổi thọ lâu dài, tài liệu tham khảo có buồng điện phân có thể nạp lại và cầu muối có thể thay thế được, cả hai đều dễ dàng được bảo dưỡng trong lĩnh vực này. Các mối nối tham chiếu xốp xốp được cấp bằng sáng chế chống lại sự tắc nghẽn, tắc nghẽn và tấn công hóa học.

    Các yếu tố khác trong thiết kế của GF Signet 2764-2767 Điện cực pH và ORP khác biệt là mặt đất giải pháp, điện cực pH / ORP và yếu tố nhiệt độ. Mặt đất giải pháp loại bỏ các phép đo nhiễu bằng cách rút dòng điện ra khỏi điện cực tham chiếu. Các điện cực pH / ORP được thiết kế với bề mặt đo phẳng hoặc bóng đèn, làm cho phản ứng nhiệt độ của T 95% dưới 1 phút. Các thiết bị nhiệt độ khác nhau được cung cấp bao gồm 3K Ohms, 300 Ohms hoặc PT-1000 RTD. Các điện cực được sử dụng với Thiết bị điện tử cảm biến GF Signet 2750, cung cấp thông số mù 4 đến 20 mA hoặc sử dụng đầu ra kỹ thuật số có thể được sử dụng để kết nối với thiết bị Signet 8900. Các điện cực cũng có thể được sử dụng với bộ tiền khuếch đại GF Signet 2760 để kết nối với các thiết bị của GF Signet 5700, 8750 hoặc các thiết bị của nhà cung cấp khác.

    Tương thích hệ thống
    Các điện cực pH và ORP khác biệt của Signet 2764-2767 tương thích với nhiều thành phần khác nhau của Sign Signet. Xin bấm vào đây để xem cấu hình hệ thống điển hình. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi về cài đặt cụ thể của bạn, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.
    Đặc trưng
    Bộ tiền khuếch đại và Điện tử được bán riêng

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728